Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Dạy kèm tại nhà chất lượng tại HCM

Day kem tai nha chat luong - Trung tâm gia sư Thần Đồng chuyên cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà tất cả các môn học từ lớp 1 đến lớp 12, ôn thi tốt nghiệp cấp I, II, III, luyện thi đại học, tin học văn phòng, anh văn giao tiếp, ... Quý phụ huynh muốn con em mình học thật tốt, đạt thành tích cao trong học tập. Hãy đến với trung tâm gia sư Thần Đồng để được tư vấn và chọn gia sư phù hợp nhất.

Trong thời buổi hiện nay, kiến thức là vốn quý giá nhất, bạn là một bật cha mẹ, ông bà, hay anh chị em. Ai cũng muốn con em mình thành tài công danh cao để trước là giúp ích cho gia đình sau là làm rạng rỡ đất nước. Tuy nhiên, mỗi một giai đoạn kiến thức ta biết càng rộng càng phức tạp, chính vì thế mà đôi lúc con em mình có lúc chưa theo kịp hoặc bạn muốn con mình giỏi hơn nữa.

Dạy kèm tại nhà - Gia sư Thần Đồng

Trung tâm gia sư Thần Đồng thấu hiểu được nỗi lòng của các bật làm cha mẹ, từ đó sẽ đồng hành cùng quý Phụ Huynh trên con đường học vấn của các bạn nhỏ. Dạy kèm tại nhà với tiêu chí chất lượng hiệu quả nâng cao kiến thức cho các em nhỏ. Để sang sẽ bớt một phần nỗi lo lắng của phụ huynh. 

Với rất nhiều giáo viên chuyên nghiệp của các trường lớn trong thành phố cùng đội ngũ gia sư trẻ tài năng. Mỗi gia sư phù hợp với những môn chuyên của mình, với một tinh thần hăng say vì học sinh thân yêu của mình. Các gia sư mang trong người một tâm huyết truyền đạt tất cả những kiến thức bổ ích nhất cho học sinh, tìm kiếm những kiến thức mới luôn trao dồi học hỏi những phương pháp truyền đạt hiệu quả nhất. 

Dạy kèm tại nhà - Gia sư Thần Đồng

Với bốn tiêu chí " Tận Tâm - Uy Tính - Sáng Tạo - Vững Tiến". Gia sư Thần Đồng chúng tôi là nơi gắng kết giữa phụ huynh và gia sư là nơi giúp cho con đường thành công của thế hệ trẻ tỏa sáng trong tương lai.

Hãy đến với trung tâm khi bạn cần gia sư dạy kèm tại nhàhoặc tìm kiếm kiến thức tốt để bổ sung cho bài học của con em mình.
Xuân Phạm
Giasuthandong.edu.vn
-------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với trung tâm gia sư chúng tôi, để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm gia sư Thần Đồng

Cô Hòa: 0973 185 935

Thầy Lực: 0985 259 340

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét