Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Dạy kèm tiếng anh tại nhà ở HCM, Bình Dương

Day kem tieng anh tai nha - Trong thời đại phát triển hiện nay. Ngoài ngôn ngữ gốc của chúng ta là tiếng việt, tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 mà hầu như mọi người ai cũng cần phải biết. Đây cũng là một lợi thế rất lớn cho những sinh viên, tú tài mới tốt nghiệp và tương lại sẽ rộng mở với bạn. Vì chính những điều cần thiết trên, mà hầu hết phụ huynh cũng muốn cho con em mình có một vốn tiếng anh phong phú. Họ tìm kiếm trung tâm gia sư dạy kèm tiếng anh, gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà cho con mình.



Các khóa học dạy kèm tiếng anh tại nhà cho học viên của trung tâm gia sư Thần Đồng chúng tôi gồm:
- Giao tiếp, luyện ngữ pháp, Anh văn tổng hợp dạy mọi trình độ từ vỡ lòng nâng cao.
- Dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học.
- Luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh: Toiec, Ielts, toefl
Dạy kèm tiếng anh tại nhà căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi.
- Phương pháp sinh động, dễ tiếp thu, phản xạ nhanh chóng.
- Học xong ứng dụng được thực tế.
- Đáp ứng theo yêu cầu chuyên môn của từng học viên.
- Giáo trình dạy theo chủ đề sát thực tế.
- Cũng cố kiến thức cho học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi.
- Phân tích kỹ vấn đề sai phạm ở các đề kiểm tra trước để khắc phục những lần sau
- Đảm bảo học sinh có tiến bộ kết quả học sinh theo từng tháng

Một số lời khuyên của gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà của trung tâm gia sư chúng tôi nhằm giúp bạn có thể học tiếng anh tốt hơn và hiệu quả hơn.
Xem truyền hình, video, nghe đài, đọc báo chí tiếng Anh hoặc nói chuyện với người bản ngữ bất cứ khi nào bạn có cơ hội. Sử dụng tiếng Anh ở nhiều nơi chứ không phải chỉ trong lớp học, chơi trò chơi và tập các bài hát tiếng Anh. Khi nói chuyện bằng tiếng Anh, cố gắng diễn đạt bằng mọi cách có thể được kể cả dùng điệu bộ. Nên hỏi lại hoặc đề nghị người nói nhắc lại nếu chưa hiểu rõ nghĩa, đừng bao giờ sợ mắc lỗi khi nói và viết tiếng Anh. Áp dụng từ và cấu trúc mới học được trong nhiều tình huống khác nhau. Đọc các bài viết khác nhau về cùng một chủ điểm. Tập nói và viết theo các chủ điểm đó. Cố gắng đoán nghĩa của từ, câu bằng cách căn cứ nội dung bài đọc, bài nghe hoặc tình huống giao tiếp. Học theo nhóm là tốt nhất cho môn học này. Học thuộc các quy tắc ngữ pháp, từ mới hay các đoạn hội thoại mẫu. Nghe băng và tập viết chính tả thường xuyên.

Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm tốt nghiệp chuyên anh văn nhận dạy kèm tiếng anh tại nhà với phương pháp giáo trình cập nhật theo các chương trình quốc tế và chương trình giảng dạy của các trường chuyên ngữ. Học với giáo trình nước ngoài giúp các bạn phát triển kĩ năng giao tiếp đồng thời nắm vững ngữ pháp Anh Văn. Ôn luyện cho các bạn thi lấy bằng Cambridge các cấp (Stater, Mover, Flyer...) Đặc biệt giúp các phát âm đúng và luyện giọng phát âm ngữ điêu như người bản xứ.
Hãy liên hệ với trung tâm gia sư chúng tôi, để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm gia sư Thần Đồng

Cô Hòa: 0973 185 935

Thầy Lực: 0985 259 340

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét