Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Gia sư dạy kèm tại nhà - Gia sư dạy kèm tại nhà tphcm

Gia su day kem tai nha - trung tâm gia sư Thần Đồng là  nơi quy tụ những Giáo Viên, Sinh Viên của các trường ĐH lớn tại HCM như ĐH Sư Phạm, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH KHTN, ĐH Bách Khoa, ĐH KHXH & Nhân Văn, ĐH Y Dược,ĐH Kiến Trúc, ĐH Kinh Tế, và cả tại TP Bình Dương họ là những gia sư giỏi đã được chọn lựa thật kỷ nhầm đáp ứng nhu cầu của quý Phụ Huynh. Là trung tâm giới thiệu gia sư dạy kèm tại nhà - gia sư dạy kèm tại nhà tphcm uy tín trong nhiều năm qua.


Ưu điểm khi bạn thuê gia sư dạy kèm tại nhà :
Do nhu cầu hiện nay, hầu như tất cả các bạn học sinh ai cũng cần bên mình một gia sư hướng dẫn những bài tập khó, hoặc bạn cũng đang cần gia sư để luyện ngoại ngữ, tin học, ... Nắm bắt được nhu cầu phần đông của học sinh và Phụ Huynh mà trung tâm gia sư Thần Đồng ra đời và không ngừng phát triển. Mang đến rất nhiều kết quả tốt cho học sinh mở đường tương lai rạng rỡ cho rất nhiều tú tài thủ khoa.
Gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh rất có lợi cho nhiều Phụ huynh vì bận rộn công việc không thể thường xuyên đưa con em mình đến các trường hay trung tâm để học thêm được, thứ hai là giúp các em học sinh đỡ mất thời gian và công sức phải đi học thêm sau buổi học chính trên lớp.



Ngoài ra, trung tâm còn luôn theo sát các chương trình dạy, hoạch định ra một kế hoạch gia sư dạy kèm tại nhà phù hợp và mới nhất, giúp học sinh nhanh tiếp thu, học bài thuộc nhanh tại giờ dạy, ... Đào tạo cách dạy sinh động hơn tạo cho học sinh một cảm giác ham học, luôn hứng thú với mọi bài giảng.
Trung tâm gia sư Thần Đồng luôn sắp xếp thời gian phù hợp nhất cho quý Phụ Huynh và học sinh để tiện cho việc học tập của các em.
Gia sư dạy kèm tại nhà với một đội ngũ gia sư hết mình tận tâm với học viên, luôn sáng tạo trong phương pháp dạy, giúp học viên nắm bắc bài một cách nhanh nhất.



TRUNG TÂM GIA SƯ THẦN ĐỒNG DẠY KÈM TẠI NHÀ:
Tất cả các môn do Phụ Huynh yêu cầu từ lớp 1 - > lớp 12
Các gia sư chuyên Toán – Lý – Hóa – Sinh – Văn – Tiếng Anh cho các em cấp II - III
Luyện thi tốt nghiệp các cấp
Luyện thi đại học, cao đẳng khối A, B, C, D
Anh Văn Giao Tiếp: Xuất Cảnh, Du Học,…
Luyện Thi: IELTS – TOELF – TOEIC…
Các thứ tiếng: Hoa – Hàn – Nhật – Pháp…
Các môn Vẽ – Đàn – Nhạc…
Luyện viết chữ đẹp…
Tiếng việt cho người nước ngoài
Xuân Phạm
---------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với trung tâm gia sư chúng tôi, để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm gia sư Thần Đồng

Cô Hòa: 0973 185 935

Thầy Lực: 0985 259 340

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét